Tập Đoàn One Tech Group

Hiện nay, One Tech không ngừng sáng tạo, phát triển trở thành thương hiệu cung cấp giá kệ uy tín, chất lượng cao, được khách hàng tin tưởng lựa chọn hàng đầu.

Iklan Beranda

Responsive Ads Here

Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2024

10+ Kệ Trưng Bày Rượu Ngâm Sang Trọng, Tinh Tế Và Hiện Đại

Kệ trưng bày rượu ngâm là món đồ không thể thiếu trong việc trang trí và lưu trữ rượu tại gia đình và các cửa hàng kinh doanh. Một chiếc kệ bằng gỗ cao cấp màu sắc sang trọng thể hiện sự thịnh vượng, thu hút tài lộc cho gia đình bạn. Trong khi đó chiếc kệ bằng kim loại chắc chắn được nhiều cửa hàng kinh doanh tin tưởng sử dụng vì khả năng chịu được tải trọng những bình rượu lớn. Sử dụng kệ chất liệu kính kết hợp đèn led lung linh giúp tôn vinh nét đẹp của những chai rượu quý đắt tiền. Hoặc dùng kệ bày rượu treo tường để tạo không gian thoáng đãng, tiết kiệm diện tích cho phòng hẹp.

1. Những lý do nên sử dụng kệ trưng bày rượu ngâm

Kệ trưng bày rượu quý không chỉ là một vật dụng trang trí mà còn mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho không gian sống của bạn. Dưới đây là những lý do tại sao bạn nên sử dụng:

1.1 Mang lại sự gọn gàng, an toàn và dễ vệ sinh

Giá kệ trưng bày giúp bạn sắp xếp các chai rượu ngâm một cách gọn gàng và ngăn nắp, tránh tình trạng bừa bộn. Ngoài ra, việc cất giữ rượu trên kệ cũng đảm bảo an toàn, tránh rơi vỡ hay va đập. Để rượu ngâm trên kệ sẽ hạn chế được bụi bẩn, giúp các bình rượu ngâm luôn bóng và đẹp

Sử dụng tủ đựng rượu để ngăn nắp, trưng bày khoa học
Sử dụng tủ đựng rượu để ngăn nắp, trưng bày khoa học

1.2 Tạo không gian ấm cúng và sang trọng

Một chiếc kệ trưng bày rượu ngâm được thiết kế đẹp mắt sẽ làm tăng thêm vẻ ấm cúng và sang trọng cho không gian nhà bạn. Bởi vì các mẫu kệ để rượu ngâm đều được thiết kế đẹp mắt, thẩm mỹ, phù hợp với phong cách của những chủ nhà có sở thích trưng bày rượu.

1.3 Thể hiện gu thẩm mỹ và cá tính của chủ nhà

Việc lựa chọn và sắp xếp rượu ngâm trên kệ trưng bày không chỉ phản ánh gu thẩm mỹ mà còn thể hiện cá tính của chủ nhà. Mỗi chai rượu ngâm có thể mang một câu chuyện riêng, và việc trưng bày chúng giúp bạn chia sẻ đam mê và sở thích của mình với bạn bè và người thân.

1.4 Ý nghĩa phong thủy

Trong phong thủy, việc bố trí tủ đựng rượu quý đúng cách có thể mang lại sự thịnh vượng và may mắn cho gia đình. Kệ trưng bày thường được đặt ở những vị trí có lợi về phong thủy, giúp cân bằng năng lượng và tạo ra luồng khí tốt cho không gian sống.

2. Top mẫu kệ trưng bày rượu ngâm sang trọng, tính tế và hiện đại

2.1 Kệ trưng bày rượu ngâm bằng gỗ

Giá kệ để rượu ngâm bằng gỗ trở thành một tác phẩm nghệ thuật, tôn vinh giá trị tinh túy của những bình rượu quý. Với nhiều ưu điểm nổi bật như tính thẩm mỹ cao, chất liệu gỗ cao cấp nên loại kệ này được nhiều gia đình, cửa hàng kinh doanh rượu cao cấp sử dụng để trưng bày sản phẩm.

Trong quan niệm phương Đông, gỗ là biểu tượng của sự thịnh vượng và hút tài lộc. Mẫu kệ gỗ trưng bày rượu không chỉ làm tăng giá trị thẩm mỹ mà còn mang đến may mắn cho gia chủ. Đó là lý do vì sao kệ gỗ luôn là lựa chọn hàng đầu của những người yêu rượu và am hiểu phong thủy.

Mẫu kệ để rượu quý chất liệu bằng gỗ thiết kế sang trọng
Mẫu kệ để rượu quý chất liệu bằng gỗ thiết kế sang trọng
Kệ gỗ để rượu đắt tiền dành cho cửa hàng kinh doanh
Kệ gỗ để rượu đắt tiền dành cho cửa hàng kinh doanh

2.2 Kệ trưng bày rượu ngâm bằng kim loại

Những mẫu kệ trưng bày rượu ngâm bằng kim loại chống gỉ sét chính là những chiến binh trong thế giới nội thất. Vì tuổi thọ lên tới 5 – 10 năm cùng khả năng chịu tải từ 100-150kg, đủ sức đỡ được cả những bình rượu ngâm cỡ đại. Kết cấu thông minh từ các thanh sắt thép, kết nối bằng bulong và ốc vít, giúp việc lắp ghép và di chuyển kệ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Kệ trưng bày sản phẩm rượu quý cao cấp
Kệ trưng bày sản phẩm rượu quý cao cấp
Kệ sắt mâm gỗ chịu được tải trọng lớn
Kệ sắt mâm gỗ chịu được tải trọng lớn

2.3 Tủ kính đựng rượu ngâm

Với thiết kế trong suốt và tinh tế, kệ kính không chỉ giúp bạn dễ dàng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của từng bình rượu từ mọi góc độ mà còn mang đến một không gian trưng bày hiện đại và sang trọng.

Chất liệu kính trong suốt tạo nên một vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch, đặc biệt phù hợp với những không gian hiện đại. Kệ kính sẽ trở thành điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn, tôn lên giá trị của những bình rượu ngâm quý giá. 

Mẫu tủ kính đựng rượu trong suốt
Mẫu tủ kính đựng rượu trong suốt
Mẫu kệ trưng bày rượu ngâm đẹp bằng kính
Mẫu kệ trưng bày rượu ngâm đẹp bằng kính

2.4 Kệ để rượu thiết kế treo tường

Kệ treo tường là mẫu kệ nhỏ, phù hợp để trưng bày rượu ngâm trong gia đình, với số lượng ít. Mẫu kệ này sẽ giúp tối ưu không gian và có thể lắp đặt cho bất kì vị trí nào và cũng có tính thẩm mỹ cao.

Kệ được cố định trực tiếp vào tường giúp không gian thoáng và rộng rãi hơn so với các mẫu kệ khác. Chất liệu kệ đa dạng, có thể bằng kim loại, gỗ hay kính tùy vào nhu cầu của bạn. Tải trọng không cao và khả năng sắp xếp các bình rượu ngâm không lớn

Mẫu kệ để rượu thiết kế treo tường
Mẫu kệ để rượu thiết kế treo tường

2.5 Các mẫu kệ trưng bày rượu ngâm khác

Dưới đây là một số mẫu giá kệ đẹp được nhiều gia đình, cửa hàng kinh doanh lựa chọn sử dụng:

Kệ bày rượu thiết kế dạng treo tường
Kệ bày rượu thiết kế dạng treo tường
Mẫu kệ trang trí rượu thiết kế nhỏ xinh
Mẫu kệ trang trí rượu thiết kế nhỏ xinh
Mẫu kệ tầng bày rượu quý chất liệu gỗ
Mẫu kệ tầng bày rượu quý chất liệu gỗ
Mẫu kệ để hàng thiết kế dạng tròn xoay
Mẫu kệ để hàng thiết kế dạng tròn xoay

 

3. Những lưu ý khi chọn kệ trưng bày rượu ngâm

Khi chọn kệ bày rượu ngâm, cần xem xét, đánh giá cẩn thận các yếu tố để giúp bạn chọn được mẫu kệ phù hợp nhất, giúp tôn lên vẻ đẹp của các chai rượu ngâm và tạo nên không gian sống hoàn hảo. Cụ thể 4 yếu tố bạn cần biết khi chọn mua kệ:

Kích thước: Lựa chọn kệ trưng bày rượu ngâm dựa trên kích thước để giúp sắp xếp kệ phù hợp với không gian. Và khi chọn kích thước kệ sẽ xem xét đến 3 yếu tố chính là: số lượng chai rượu, kích cỡ của chai rượu, vị trí lắp đặt.

Phong cách thiết kế: Để giúp không gian trưng bày thẩm mỹ nhất thì chọn kệ phải hòa hợp với phong cách của nhau. Ví dụ, không gian cổ điển chọn các mẫu kệ gỗ; Không gian hiện đại chọn kệ kính;…

Chất liệu: Kệ trưng bày rượu được sản xuất với đa dạng chất liệu, mỗi chất liệu lại có những ưu điểm riêng. Ví dụ kệ gỗ sang trọng, đa dạng hình dáng; Kệ kim loại bền bỉ, tải trọng cao; Kệ kính đơn giản, tạo cảm giác rộng rãi;…

Giá thành: Giá bán kệ sẽ quyết định chất lượng, độ bền, vẻ đẹp, vì thế các mẫu kệ càng đắt thì càng tốt. Tuy vậy bạn cũng cần dựa vào tài chính của mình để chọn mua mẫu phù hợp.

Nên chọn kệ có kích thước phù hợp với không gian
Nên chọn kệ có kích thước phù hợp với không gian

Kệ trưng bày rượu ngâm không chỉ đơn thuần là một vật dụng lưu trữ mà còn là biểu tượng của sự tinh tế và gu thẩm mỹ của chủ nhân. Việc lựa chọn một mẫu kệ phù hợp không chỉ làm tôn lên vẻ đẹp của các chai rượu ngâm mà còn tạo ra điểm nhấn ấn tượng cho không gian sống. Vậy nếu bạn đọc có nhu cầu tìm mua mẫu kệ bằng kim loại và gỗ thì hãy liên hệ đến One Tech để được hỗ trợ nhé!



source https://tapdoanonetech.com/ke-trung-bay-ruou-ngam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét