Tập Đoàn One Tech Group

Hiện nay, One Tech không ngừng sáng tạo, phát triển trở thành thương hiệu cung cấp giá kệ uy tín, chất lượng cao, được khách hàng tin tưởng lựa chọn hàng đầu.

Iklan Beranda

Responsive Ads Here

Thứ Năm, 27 tháng 6, 2024

Top 20 Kệ Siêu Thị 5 Tầng Cực Bền, Giá Siêu Rẻ

Kệ siêu thị 5 tầng là lựa chọn lý tưởng để tối ưu hóa không gian trưng bày và nâng cao hiệu quả kinh doanh cho các cửa hàng, siêu thị. Với đa dạng mẫu mã như kệ lưng lưới, tôn đục lỗ, tôn liền hay khung sắt mâm gỗ, bạn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và phong cách của cửa hàng. Không chỉ đa dạng về kiểu dáng, kệ trưng bày nhiều tầng còn có nhiều kích thước khác nhau, đáp ứng mọi không gian trưng bày. Tập đoàn One Tech là một trong những nhà cung cấp uy tín hàng đầu với chất lượng sản phẩm đảm bảo và giá cả cạnh tranh.

1. Kích thước tiêu chuẩn của kệ siêu thị 5 tầng

Tập đoàn One Tech là đơn vị hàng đầu trong sản xuất và cung cấp giá kệ siêu thị, kệ để hàng với nhiều mẫu mã khác nhau. Kích thước tiêu chuẩn của kệ trưng bày 5 tầng như sau:

  • Chiều cao: 120cm, 150cm, 180cm và 210cm
  • Chiều dài: 70cm, 90cm và 120cm
  • Chiều rộng: 41 – 96 cm
  • Số tầng bày hàng: 5 tầng
  • Loại kệ: kệ đơn và kệ đôi
Mẫu kệ siêu thị lưng lưới thiết kế nhiều tầng
Mẫu kệ siêu thị lưng lưới thiết kế nhiều tầng

2. Tổng hợp các mẫu kệ siêu thị 5 tầng bền đẹp

2.1 Kệ siêu thị 5 tầng lưng lưới

Kệ siêu thị 5 tầng lưng lưới chắc chắn là lựa chọn hàng đầu cho các cửa hàng và siêu thị muốn tối ưu không gian trưng bày và tiết kiệm chi phí đầu tư. Thiết kế lưng lưới giúp không gian trưng bày trở nên thông thoáng, tạo cảm giác rộng rãi hơn, đồng thời giúp khách hàng dễ dàng quan sát sản phẩm từ mọi góc độ.

Kệ trưng bày lưng lưới có giá thành rẻ hơn so với các loại kệ khác, giúp tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu cho các doanh nghiệp. Được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện, kệ lưng lưới có khả năng chống gỉ sét, chịu lực tốt và độ bền cao, đảm bảo sử dụng lâu dài. Kệ được thiết kế lắp ghép, dễ dàng tháo lắp và di chuyển đến vị trí khác khi cần thiết.

Mẫu kệ đôi lưng lưới màu trắng xanh đẹp
Mẫu kệ đôi lưng lưới màu trắng xanh đẹp
Kệ lưng lưới luôn là sản phẩm bán chạy nhất tại Tập Đoàn One Tech
Kệ lưng lưới luôn là sản phẩm bán chạy nhất tại Tập Đoàn One Tech

2.2 Kệ 5 tầng tôn đục lỗ

Với thiết kế lưng đột lỗ hình giọt nước tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ cao, thu hút ánh nhìn và tạo điểm nhấn cho không gian trưng bày. Các lỗ đột trên lưng kệ cho phép cài đặt linh hoạt các loại thanh ngang, móc treo, giúp bạn dễ dàng trưng bày các sản phẩm phụ kiện, đồ dùng nhỏ gọn, tối ưu hóa không gian và tăng tính đa dạng cho cửa hàng.

Kệ được làm từ sắt thép loại I, sơn tĩnh điện chất lượng cao, đảm bảo độ bền vượt trội, khả năng chịu tải trọng lớn và chống ăn mòn, gỉ sét hiệu quả. Bề mặt tôn nhẵn mịn, dễ dàng lau chùi và vệ sinh, giúp duy trì vẻ đẹp sáng bóng của kệ trong thời gian dài.

Kệ để hàng tôn đục lỗ được nhiều siêu thị mini tin dùng
Kệ để hàng tôn đục lỗ được nhiều siêu thị mini tin dùng
Mẫu kệ tôn lỗ chịu được tải trọng lớn
Mẫu kệ tôn lỗ chịu được tải trọng lớn

2.3 Kệ siêu thị 5 tầng tôn liền

Kệ siêu thị 5 tầng tôn liền được sử dụng rộng rãi trong các siêu thị, cửa hàng tạp hóa, cửa hàng tiện lợi, nhà kho… để trưng bày các loại hàng hóa khác nhau. Với thiết kế mặt lưng tôn liền kín, sản phẩm không chỉ đảm bảo khả năng chịu tải vượt trội mà còn giúp phân chia không gian trưng bày một cách khoa học và thẩm mỹ. Mẫu kệ này được đánh giá cao về độ bền khi có thể chịu được khối lượng hàng lên tớ 80kg/tầng. Kệ đảm bảo sự an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

Mẫu kệ tôn liền sơn tĩnh điện đen 5 tầng
Mẫu kệ tôn liền sơn tĩnh điện đen 5 tầng
Mẫu kệ tôn liền đẹp, dễ vệ sinh khi bị bẩn
Mẫu kệ tôn liền đẹp, dễ vệ sinh khi bị bẩn

2.4 Kệ trưng bày 5 tầng mâm gỗ khung sắt

Tại hệ thống các cửa hàng mỹ phẩm hay siêu thị diện tích lớn không thể bỏ qua các mẫu kệ khung sắt mâm gỗ. Kệ được thiết kế, sản xuất theo yêu cầu riêng của khách hàng. Khung kệ làm từ sắt hộp sơn tĩnh điện chống han gỉ và mài mòn cực hiệu quả. Phần mâm gỗ thường được làm từ gỗ MDF lõi xanh chống ẩm, vân gỗ đẹp mắt và tôn lên giá trị của các loại sản phẩm. Chủ đầu tư có thể ứng dụng làm kệ bày sách, kệ rượu cao cấp, kệ hóa mỹ phẩm…

Kệ gỗ khung sắt 5 tầng thiết kế bắt mắt
Kệ gỗ khung sắt 5 tầng thiết kế bắt mắt
Mẫu kệ mâm gỗ khung sắt được nhiều cửa hàng tạp hóa, văn phòng phẩm sử dụng
Mẫu kệ mâm gỗ khung sắt được nhiều cửa hàng tạp hóa, văn phòng phẩm sử dụng

2.5 Kệ siêu thị mini trưng bày dầu nhớt

Mẫu kệ trưng bày dầu nhớt mini 5 tầng này thiết kế màu sắc nổi bật, kết hợp với banner quảng cáo ấn tượng, tạo điểm nhấn thu hút khách hàng từ xa. Nếu bạn muốn di chuyển kệ đến các vị trí khác trong cửa hàng thì có thể trang bị thêm bánh xe. Với 5 tầng rộng rãi, mẫu kệ siêu thị mini này cho phép trưng bày nhiều sản phẩm dầu nhớt cùng lúc, giúp khách hàng dễ dàng so sánh và lựa chọn.

Mẫu kệ siêu thị mini 5 tầng đẹp
Mẫu kệ siêu thị mini 5 tầng đẹp

2.6 Các mẫu kệ siêu thị 5 tầng khác

Dưới đây là một số mẫu kệ nhiều tầng đẹp, tiện dụng khác, đáp ứng mọi nhu cầu trưng bày và thẩm mỹ của cửa hàng:

Mẫu kệ trưng bày đồ chơi nhiều tầng
Mẫu kệ trưng bày đồ chơi nhiều tầng
Kệ siêu thị kết hợp mâm tôn và giỏ mì
Kệ siêu thị kết hợp mâm tôn và giỏ mì
Mẫu kệ tôn đục lỗ áp tường
Mẫu kệ tôn đục lỗ áp tường
Kệ đôi giữa nhà thiết kế 5 tầng đẹp
Kệ đôi giữa nhà thiết kế 5 tầng đẹp
Kệ trưng bày sơn trắng đẹp mắt
Kệ trưng bày sơn trắng đẹp mắt
Kệ siêu thị 5 tầng trưng bày hàng mâm gỗ khung sắt
Kệ siêu thị 5 tầng trưng bày hàng mâm gỗ khung sắt

3. Báo giá kệ siêu thị 5 tầng mới nhất 2024

Giá trưng bày hàng 5 tầng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố: kích thước, tải trọng, độ dày khung kệ…Chính vì thế Tập Đoàn One Tech gửi tới bạn bảng báo giá mang tính tham khảo dưới đây:

STT

Loại kệ

Giá bán (VND/ bộ)

1

Kệ siêu thị lưng lưới

600.000 – 1.200.000

2

Kệ siêu thị tôn đục lỗ

800.000 – 1.400.000

3

Kệ siêu thị tôn liền

800.000 – 1.400.000

4

Kệ siêu thị khung sắt mâm gỗ

1.300.000 – 2.000.000

Mọi thắc mắc và thông tin liên hệ, khách hàng vui lòng liên hệ tới Hotline 0963 021 077 để được nhân viên One Tech báo giá chi tiết nhất.

4. Ứng dụng kệ siêu thị 5 tầng trong trưng bày hàng

Giá kệ 5 tầng của One Tech sở hữu chất lượng vượt trội, mang đến nhiều tiện ích đáng kể và được các nhà đầu tư ưa chuộng sử dụng trong nhiều lĩnh vực và với các mục đích khác nhau, bao gồm:

  • Cửa hàng tạp hóa, bách hóa tổng hợp, siêu thị mini…
  • Cửa hàng đồ gia dụng như xoong, chảo, bát đĩa,…
  • Sử dụng trong hệ thống siêu thị điện máy, cửa hàng điện tử, điện lạnh…
  • Shop thời trang
  • Cửa hàng văn phòng phẩm
  • Cửa hàng mẹ và bé, bỉm sữa…
  • Trưng bày hàng hóa trong cửa hàng thực phẩm sạch,…

Những kệ này không chỉ giúp tối ưu hóa không gian mà còn tăng cường hiệu quả trưng bày sản phẩm, tạo sự thuận tiện cho người mua sắm và nâng cao thẩm mỹ của cửa hàng.

Kệ siêu thị 5 tầng ứng dụng nhiều không gian khác nhau
Kệ siêu thị 5 tầng ứng dụng nhiều không gian khác nhau

5. Tại sao nên mua kệ nhiều tầng của Tập Đoàn One Tech?

Tập Đoàn One Tech Việt Nam là thương hiệu uy tín trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các loại kệ bán hàng siêu thị, kệ trưng bày hàng hóa và kệ kho hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, chúng tôi luôn nỗ lực hiểu rõ nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc, nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng cao và phù hợp nhất.

Kệ sắt 5 tầng là một trong những sản phẩm nổi bật, được rất nhiều chủ đầu tư tin dùng và lựa chọn tại One Tech. Sản phẩm này được chế tạo từ nguyên liệu nhập khẩu cao cấp, trên dây chuyền hiện đại và công nghệ tiên tiến, đảm bảo chất lượng đạt tiêu chuẩn 100%.

Với vị thế hàng đầu trong sản xuất kệ bày hàng, One Tech đảm bảo mỗi sản phẩm trước khi tới tay khách hàng đều trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt. Chúng tôi tự tin cung cấp chính sách bảo hành lên đến 24 tháng, cam kết 1 đổi 1 nếu có lỗi sản xuất. Khách hàng khi mua sản phẩm của chúng tôi sẽ được hưởng mức giá ưu đãi, cạnh tranh nhất trên thị trường, do chúng tôi phân phối trực tiếp không qua trung gian.

One Tech cung cấp giá kệ bày hàng chất lượng
One Tech cung cấp giá kệ bày hàng chất lượng

Kệ siêu thị 5 tầng là giải pháp trưng bày giúp tối ưu không gian và nâng cao hiệu quả kinh doanh cho các cửa hàng, siêu thị. Với đa dạng chất liệu, mẫu mã và kích thước, bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách. Đừng quên cân nhắc các yếu tố như chất lượng, độ bền, khả năng chịu tải và tính thẩm mỹ để đầu tư hiệu quả.



source https://tapdoanonetech.com/top-20-ke-sieu-thi-5-tang-cuc-ben-gia-sieu-re

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét