Tập Đoàn One Tech Group

Hiện nay, One Tech không ngừng sáng tạo, phát triển trở thành thương hiệu cung cấp giá kệ uy tín, chất lượng cao, được khách hàng tin tưởng lựa chọn hàng đầu.

Iklan Beranda

Responsive Ads Here

Thứ Tư, 10 tháng 7, 2024

Top 12 Các Mặt Hàng Tạp Hóa Bán Chạy Nhất, Lợi Nhuận Tốt 2024

Bạn muốn mở cửa hàng tạp hóa nhưng chưa biết kinh doanh mặt hàng nào dễ bán và lợi nhuận tốt? Đừng lo, chúng tôi sẽ bật mí top 12 các mặt hàng tạp hóa bán chạy nhất hiện nay, từ đồ uống giải khát, kem sữa chua, gia vị nấu ăn, đồ ăn vặt đến khăn giấy, tã bỉm, đồ ăn nhanh, đồ dùng cá nhân, bút sách vở, sữa tươi, chất tẩy rửa và phụ kiện thời trang. Mỗi mặt hàng đều có sức hút riêng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và mang lại lợi nhuận hấp dẫn cho cửa hàng của bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội kinh doanh những sản phẩm thiết yếu này, hãy bắt đầu ngay hôm nay để tạo nên một cửa hàng tạp hóa thành công và phát triển!

1. Top 12 các mặt hàng tạp hóa bán chạy nhất 2024

1.1 Mặt hàng đồ uống nước ngọt

Kinh doanh đồ uống, nước ngọt trong cửa hàng tạp hóa là một trong những lĩnh vực tiềm năng với nhu cầu cao từ người tiêu dùng. Đồ uống không chỉ là sản phẩm giải khát hàng ngày mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp năng lượng và làm dịu cơn khát tức thì.

Với sự đa dạng về chủng loại như nước ngọt có ga, nước trái cây, nước khoáng và các loại trà đóng chai, cửa hàng tạp hóa có thể dễ dàng đáp ứng sở thích và nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Việc bày bán các sản phẩm này không chỉ giúp tăng doanh thu mà còn thu hút thêm lượng khách hàng thường xuyên, tạo nên sự phong phú và hấp dẫn cho cửa hàng.

Nước giải khát là một trong số các mặt hàng tạp hóa bán chạy nhất
Nước giải khát là một trong số các mặt hàng tạp hóa bán chạy nhất

1.2 Mặt hàng kem sữa chua

Kem và sữa chua không chỉ là món khoái khẩu của trẻ em mà còn là cứu tinh giải nhiệt được người lớn ưa chuộng trong những ngày hè oi bức. Chính vì vậy, đây là mặt hàng không thể thiếu và luôn cháy hàng trong các cửa hàng tạp hóa mỗi khi hè đến, mang lại nguồn doanh thu và lợi nhuận đáng kể.

Thị trường kem đa dạng với nhiều thương hiệu, do đó, việc lựa chọn loại kem phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của khu vực kinh doanh là yếu tố then chốt. Đối với sữa chua, bạn có thể dễ dàng lựa chọn các thương hiệu uy tín và quen thuộc với người tiêu dùng để đảm bảo doanh số ổn định.

Kem là sản phẩm bán chạy nhất tại các cửa hàng tạp hóa
Kem là sản phẩm bán chạy nhất tại các cửa hàng tạp hóa

1.3 Mặt hàng gia vị nấu ăn

Những gia vị cơ bản không thể thiếu như muối, đường, tiêu, ớt, đến những loại gia vị như bột ngọt, nước mắm, nước tương, dầu ăn, tất cả đều góp mặt thường xuyên trong căn bếp của mọi gia đình và là những mặt hàng thiết yếu không thể thiếu trong giỏ hàng của mỗi người.

Sự đa dạng về chủng loại và hương vị nên gia vị trở thành một trong các mặt hàng tạp hóa bán chạy nhất hiện nay. Mặc dù lợi nhuận trên mỗi sản phẩm không cao, nhưng nhờ số lượng bán ra lớn và tần suất sử dụng thường xuyên, gia vị luôn nằm trong top đầu những mặt hàng mang lại doanh thu ổn định và đáng kể cho cửa hàng.

Gia vị nấu ăn là một trong các mặt hàng tạp hóa bán chay nhất
Gia vị nấu ăn là một trong các mặt hàng tạp hóa bán chay nhất

1.4 Mặt hàng đồ ăn vặt

Kinh doanh đồ ăn vặt trong cửa hàng tạp hóa là một chiến lược kinh doanh thông minh và hấp dẫn vì nhiều lý do. Đồ ăn vặt luôn có nhu cầu cao bởi chúng không chỉ là những món ăn tiện lợi và nhanh chóng, mà còn rất phong phú và đa dạng, từ bánh kẹo, snack, đến trái cây sấy, hạt khô.

Đồ ăn vặt phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là trẻ em và thanh thiếu nhiên, tạo nên một lượng khách ổn định trong các cửa hàng tạp hóa.

Mặt hàng đồ ăn vặt dễ bán, lợi nhuận cao
Mặt hàng đồ ăn vặt dễ bán, lợi nhuận cao

1.5 Mặt hàng khăn giấy, tã bỉm

Dù là cửa hàng tạp hóa lớn hay nhỏ, góc trưng bày tã bỉm và khăn giấy luôn chiếm một vị trí quan trọng. Đây là những mặt hàng thiết yếu không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày, đặc biệt là giấy vệ sinh, giấy ăn, tã em bé các độ tuổi và băng vệ sinh, luôn nằm trong top sản phẩm bán chạy nhất, đóng góp đáng kể vào doanh thu của cửa hàng.

Nhu cầu sử dụng mặt hàng này là liên tục, hầu hết là cách tuần, người tiêu dùng sẽ mua lại. Vì thế, khi đã có 1 tập khách nhất định thì bán khăn giấy, tã bỉm trong cửa hàng sẽ ít khi gặp phải tình trạng hàng tồn kho. Thêm một lý do mà bạn nên chọn bán tã bỉm, khăn giấy đó là lợi nhuận thu về cao hơn các hàng hóa khác.

Khăn giấy, bỉm là một trong các mặt hàng tạp hóa bán chạy nhất hiện nay
Khăn giấy, bỉm là một trong các mặt hàng tạp hóa bán chạy nhất hiện nay

1.6 Mặt hàng đồ ăn nhanh

Đồ ăn nhanh như mì tôm, cháo gói, pate, xúc xích… luôn là cứu cánh cho những ai bận rộn hay đơn giản là muốn thưởng thức một bữa ăn nhanh gọn, tiện lợi. Chính vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi đây là một trong những mặt hàng hot nhất trong các cửa hàng tạp hóa hiện nay.

Tuy nhiên, để tối ưu hóa lợi nhuận và tránh lãng phí, chủ cửa hàng nên ưu tiên nhập các loại đồ ăn nhanh khô, ít bị ảnh hưởng bởi hạn sử dụng như mì tôm, cháo gói.

Kệ rổ mì trưng bày các sản phẩm mỳ tôm bán chạy
Kệ rổ mì trưng bày các sản phẩm mỳ tôm bán chạy

1.7 Mặt hàng đồ dùng cá nhân

Đồ vệ sinh cá nhân như bàn chải đánh răng, dầu gội, sữa tắm, kem đánh răng, khăn mặt… là những vật dụng thiết yếu hàng ngày, đảm bảo sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống. Chính vì nhu cầu sử dụng liên tục và không thể thiếu của chúng, đây chính là những mặt hàng tạp hóa mà bạn không nên bỏ qua để tăng doanh thu cho cửa hàng của mình.

Nhờ sự đa dạng về kích thước, thương hiệu, giới tính,… bán đồ dùng cá nhân sẽ giúp cửa hàng tạp hóa tăng thêm những đối tượng khách hàng mới, từ nhỏ tuổi đến lớn tuổi, từ nam đến nữ.

Kinh doanh đồ dùng cá nhân đảm bảo không sợ ế
Kinh doanh đồ dùng cá nhân đảm bảo không sợ ế

1.8 Mặt hàng bút sách vở

Dù không phải là những món đồ thiết yếu như gạo, mì tôm hay nước mắm, nhưng bút, sách, vở lại là những người bạn đồng hành không thể thiếu của học sinh, sinh viên và dân văn phòng. Với nhu cầu sử dụng thường xuyên và liên tục, đây là những mặt hàng tạp hóa tiềm năng, mang lại doanh thu ổn định cho cửa hàng của bạn.

Đặc biệt, trong những dịp đầu năm học, mùa thi cử hay khi có nhu cầu mua sắm đột xuất, khách hàng thường tìm đến cửa hàng tạp hóa gần nhất để mua những món đồ văn phòng phẩm cần thiết. Việc cung cấp đa dạng các loại bút, vở, sách tham khảo, dụng cụ học tập… sẽ giúp bạn đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, từ học sinh, sinh viên đến người đi làm.

Bút sách vở là những mặt hàng tiềm năng, dễ bán
Bút sách vở là những mặt hàng tiềm năng, dễ bán

1.9 Mặt hàng sữa tươi

Sữa tươi là một sản phẩm dinh dưỡng phổ biến, được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Với các lợi ích về sức khỏe như cung cấp canxi, protein và các vitamin thiết yếu, sữa tươi là lựa chọn hàng ngày của nhiều gia đình, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ và người cao tuổi. Sữa tươi có thể dùng ở bất kỳ thời điểm nào trong ngày, giúp cung cấp năng lượng khi cần thiết.

Chính vì thế, không một cửa hàng tạp hóa nào thiếu sữa tươi, đây chính là mặt hàng tạp hóa bán chạy nhất nhì hiện nay. Một số loại sữa tươi bạn nên chọn cho cửa hàng của mình như sữa tươi nguyên chất, sữa tươi hạt, sữa tươi các vị trái cây cho trẻ em, sữa đậu này cho người có tuổi,….

Kệ tròn siêu thị trưng bày sữa tươi nổi bật, thu hút khách hàng
Kệ tròn siêu thị trưng bày sữa tươi nổi bật, thu hút khách hàng

1.10 Mặt hàng chất tẩy rửa

Chất tẩy rửa thường được tiêu thụ nhanh chóng, khách hàng phải mua bổ sung thường xuyên, tạo ra lượng khách hàng quay lại đều đặn, giúp cửa hàng duy trì doanh thu ổn định. Chất tẩy rửa được chia làm nhiều loại như sau: bột giặt, thuốc tẩy cho quần áo; nước lau sàn; nước rửa bát chén; nước tẩy rửa nhà vệ sinh;….

Mẫu kệ trưng bày sản phẩm nước tẩy rửa
Mẫu kệ trưng bày sản phẩm nước tẩy rửa

1.11 Phụ kiện thời trang cơ bản

Có nhiều người thường không nghĩ đến buôn bán các phụ kiện thời trang trong cửa hàng tạp hóa, nhưng thực ra đây lại là mặt hàng bán chạy, thu được nhiều lợi nhuận. Với ngành hàng này, bạn nên chọn phụ kiện cỡ nhỏ, giá rẻ như tất tay, tất chân, dép đi trong nhà, mũ, khăn,….

Bán phụ kiện thời trang không những tạo nên mức thu nhập mới cho cửa hàng tạp hóa, mà còn tăng tệp khách hàng, từ đó quảng bá, giới thiệu các sản phẩm khác hiệu quả hơn.

Kinh doanh giày dép, phụ kiện thời trang đem lại lợi nhuận cao
Kinh doanh giày dép, phụ kiện thời trang đem lại lợi nhuận cao

1.12 Mặt hàng gia dụng

Đừng xem nhẹ sức hút của những món đồ gia dụng nhỏ gọn trong cửa hàng tạp hóa của bạn! Với nhịp sống hối hả, nhiều khách hàng tìm đến cửa hàng tạp hóa để nhanh chóng tìm mua những vật dụng cần thiết cho gia đình.

Dao, kéo, chén, bát, đũa, thìa, ly cốc, chổi quét nhà, cây lau nhà, miếng rửa bát, móc treo quần áo, ổ cắm điện, phích cắm, đèn pin, đèn ngủ mini, hộp đựng đồ… là những vật dụng giúp cuộc sống hàng ngày trở nên dễ dàng và tiện nghi hơn.

Đừng bỏ lỡ cơ hội biến những món đồ nhỏ bé này thành mặt hàng mang lại doanh thu cao cho cửa hàng của bạn. Bằng cách trưng bày chúng một cách bắt mắt và sắp xếp khoa học, bạn sẽ không chỉ đáp ứng nhu cầu thiết yếu của khách hàng mà còn tạo nên một không gian mua sắm tiện lợi và hấp dẫn.

Đồ gia dụng là một trong số các mặt hàng tạp hóa bán chạy nhất
Đồ gia dụng là một trong số các mặt hàng tạp hóa bán chạy nhất

2. 4 lưu ý khi lựa chọn các mặt hàng tạp hóa dễ bán, lợi nhuận

Trong danh sách các mặt hàng tạp hóa bán chạy nhất ở trên, không phải mặt hàng nào cũng phù hợp với cửa hàng kinh doanh của bạn. Vậy để rõ hơn trong việc lựa chọn, hãy xem ngay những lưu ý sau:

Tìm hiểu nhu cầu trong khu vực: Để tìm được những mặt hàng bán chạy trong khu vực bạn mở cửa hàng tạp hóa, bạn cần tìm hiểu rõ nhu cầu, mong muốn khách hàng. Từ đó lựa chọn hàng hóa, phân khúc phù hợp.

Đa dạng hóa sản phẩm: Với top 12 mặt hàng kể ở trên, chắc chắn cũng đã đem đến cho bạn 1 list các danh sách cần thiết. Bạn nên nhớ rằng cần đa dạng hóa sản phẩm, thương hiệu, chủng loại để đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

Chất lượng sản phẩm đảm bảo: Điều tối kị nhất khi kinh doanh đó chính là bán hàng kém chất lượng, vì thế khi tìm kiếm hàng hóa bạn cần chọn những nhà cung cấp uy tín, tránh hàng giả, hàng trôi nổi.

Ưu tiên chọn sản phẩm quay vòng nhanh: Nhờ vậy mà giúp cửa hàng nhanh chóng thu hồi vốn, giảm rủi ro hàng tồn và nhập những đợt hàng mới theo kịp với thị trường.

Mặt hàng tạp hóa dễ bán, không bị ế hàng
Mặt hàng tạp hóa dễ bán, không bị ế hàng

Việc xác định và tìm kiếm được các mặt hàng tạp hóa bán chạy nhất là chìa khóa để duy trì và phát triển cửa hàng tạp hóa trong môi trường kinh doanh đầy cạnh tranh hiện nay. Với 12 mặt hàng mà One Tech đã cung cấp ở trên không những là mặt hàng bán chạy mà còn đem lại một mức lợi nhuận tốt, giúp cửa hàng sẽ ngày càng phát triển, đi lên.



source https://tapdoanonetech.com/cac-mat-hang-tap-hoa-ban-chay-nhat

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét