Tập Đoàn One Tech Group

Hiện nay, One Tech không ngừng sáng tạo, phát triển trở thành thương hiệu cung cấp giá kệ uy tín, chất lượng cao, được khách hàng tin tưởng lựa chọn hàng đầu.

Iklan Beranda

Responsive Ads Here

Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2024

10+ Kệ trưng bày đồ lót tôn vinh nét đẹp quyến rũ đồ nội y

Kệ trưng bày đồ lót đóng vai trò quan trọng trong việc tôn vinh nét đẹp của từng bộ đồ nội y. Bài viết này giới thiệu các mẫu kệ để đồ nhỏ đẹp, phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay, bao gồm kệ tôn đục lỗ, kệ khung lưới, kệ gỗ có mắc cài, kệ vuông và tủ trưng bày bikini. Mỗi loại kệ đều mang đến những ưu điểm riêng biệt như sự linh hoạt của kệ tôn đục lỗ, sự thông thoáng của kệ khung lưới, đến vẻ đẹp sang trọng của kệ gỗ và sự tiện dụng của kệ đựng đồ lót kiểu ụ vuông.

Mẫu kệ trưng bày đồ lót được sử dụng phổ biến nhất hiện nay
Mẫu kệ trưng bày đồ lót được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

TOP mẫu kệ trưng bày đồ lót được chọn lựa nhiều nhất

Đối với đồ lót dành cho nam hoặc nữ thì kích thước sản phẩm không lớn nên cần phải sử dụng các bộ kệ có thiết kế riêng. Hiểu được điều này, One Tech đã thiết kế và đem ra thị trường nhiều mẫu kệ trưng bày sản phẩm, kệ bày bán đồ lót đẹp, giá tốt mà rất tiện dụng.

Mẫu kệ treo đồ lót đẹp, thời thượng nhất hiện nay
Mẫu kệ treo đồ lót đẹp, thời thượng nhất hiện nay

Kệ treo đồ lót dạng tôn đục lỗ

Kệ có bộ khung bằng sắt không gỉ sơn tĩnh điện, phần lưng được tạo thành bằng các tấm tôn đục lỗ đẹp mắt. Với mẫu kệ này thì bạn có thể lắp trực tiếp các móc treo vào phần lưng kệ hoặc sử dụng thêm các thanh ngang. Kệ còn có các mâm bày hàng bên dưới để đặt các loại quần áo gấp.

Với mẫu kệ sát tường thì bạn có thể làm với chiều cao lớn (trên 1.8m) để tận dụng khoảng trống sát tường. Tuy nhiên, đối với kệ giữa nhà thì các bộ kệ thấp hơn 1.5m sẽ là lựa chọn phù hợp.

ke trung bay do lot
Hình ảnh mẫu kệ trưng bày đồ lót kê sát tường trong các shop thời trang

Kệ trưng bày nội y dạng khung lưới

Đây là mẫu kệ lắp ghép bằng các khớp nối mà không cần phải sử dụng một loại thiết bị hỗ trợ nào. Phần khung lưới được lắp ngăn cách giữa 2 mặt của kệ. Các móc treo đồ lắp ở 2 mặt giúp tối ưu khả năng bày bán hàng hóa. Bạn cũng có thể lắp trực tiếp các móc treo vào phần lưng lưới nhưng tải trọng của bộ phận này không cao nên sẽ hạn chế khả năng bày hàng. Chính vì vậy, khách hàng thường lựa chọn giải pháp lắp thanh ngang.

cach trung bay do lot
Kệ khung lưới bày đồ lót với các móc cài inox

Giá treo đồ lót bằng gỗ có mắc cài

Đối với các shop bán đồ nội y cao cấp, việc lựa chọn kệ trưng bày sản phẩm phù hợp sẽ thể hiện đẳng cấp của thương hiệu. Kệ bày nội y bằng gỗ có mắc cài, với sự kết hợp giữa chất liệu gỗ tự nhiên và thiết kế tinh xảo giúp tôn vinh vẻ đẹp của những bộ đồ lót quyến rũ và tạo nên không gian mua sắm sang trọng, thu hút khách hàng.

Kệ treo đồ lót bằng gỗ có mắc cài được thiết kế với hai bên treo đồ rộng, sử dụng thanh sắt có mắc cài được cố định chắc chắn bằng thanh ngang ở trên đỉnh kệ. Thiết kế này giúp bạn dễ dàng treo và tháo các sản phẩm đồ lót.

Mặt lưng kệ được làm từ gỗ công nghiệp MDF, MFC hoặc gỗ thông ghép, đã qua xử lý chống mối mọt và cong vênh, đảm bảo bền và tuổi thọ lâu dài.

tu trung bay do lot
Mẫu kệ có mặt lưng gỗ đẹp mắt phù hợp với boutique

Kệ để đồ lót nam hình vuông

Chắc hẳn, bạn không quá xa lạ với mẫu kệ này ở trong các hệ thống siêu thị và trung tâm thương mại. Đúng như với tên gọi, kệ có các mâm tầng hình vuông với số lượng từ phổ biến là 1 hoặc 2 tầng. Mẫu kệ vuông thường được sử dụng để bày bán các loại đồ lót, quần áo giảm giá và đặt ở khu vực lối đi.

Kệ được làm từ khung sắt chắc chắn, kết hợp với các tấm lưới quây xung quanh, đảm bảo độ bền và khả năng chịu lực lên đến 100kg. Bạn có thể thoải mái trưng bày đủ loại đồ lót nam mà không lo lắng về vấn đề sập đổ.

Các tầng được thiết kế với khoảng cách rộng, cho phép khách hàng thoải mái đứng lựa chọn sản phẩm. Đặc biệt, chiều cao các mâm tầng có thể điều chỉnh nhờ các nấc trên thanh trụ. Thiết kế mở của kệ cho phép khách hàng dễ dàng quan sát và lựa chọn sản phẩm từ mọi góc độ.

ke trung bay do lot
Kệ vuông được nhiều gian hàng thời trang trong các siêu thị sử dụng

Tủ trưng bày bikini chất liệu khung sắt mâm gỗ

Tủ trưng bày bikini được thiết kế thông minh, chia thành hai khu vực riêng biệt: phía dưới là tủ đựng đồ rộng rãi, phía trên là kệ treo khung sắt linh hoạt. Tủ đựng đồ, chế tác từ gỗ tự nhiên cao cấp sang trọng, cung cấp không gian lưu trữ thoải mái cho quần áo, phụ kiện đi biển hoặc các vật dụng khác.

Phần kệ treo phía trên, với khung sắt chắc chắn chống han gỉ, được trang bị các thanh ngang tiện lợi, cho phép bạn dễ dàng treo những mẫu bikini hot nhất bằng móc treo chuyên dụng. Đặc biệt, tầng trên cùng của kệ còn có mâm gỗ để bạn thỏa sức sáng tạo, trưng bày ma-nơ-canh diện những bộ bikini đầy màu sắc, thu hút mọi ánh nhìn.

Tủ treo đồ lót hiệu quả, tiết kiệm diện tích
Tủ treo đồ lót hiệu quả, tiết kiệm diện tích

Kinh nghiệm lựa chọn kệ trưng bày đồ lót

Để chọn được các bộ kệ bày đồ lót có độ bền cao, tính thẩm mỹ tốt bạn cần chú trọng những điều sau:

Kinh nghiệm lựa chọn kệ trưng bày đồ lót
Kinh nghiệm lựa chọn kệ trưng bày đồ lót
  • Mua giá kệ bày hàng ở thương hiệu uy tín và có tiếng trên thị trường. Đặc biệt, có nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và bán lẻ, có dây chuyền sản xuất tự động với công nghệ cao, hiện đại.
  • Đo mặt bằng kinh doanh kỹ lưỡng để có thể setup và lựa chọn kích thước giá kệ phù hợp.
  • Kiểm tra, giám định chất lượng giá kệ để nội y xem các mối hàn có chắc chắn không, có bị hở không. Nếu các vết hàn không kín thì hàng đó là hàng kém chất lượng.
  • Nên chọn kệ được phun sơn tĩnh điện cao cấp, không nên chọn hàng quét sơn thường bởi sau quá trình sử dụng lâu dài dễ bị bong tróc, hư hỏng sơn gây mất thẩm mỹ cho sản phẩm của bạn.
  • Hãy lựa chọn sản phẩm giá kệ trưng bày đồ lót có bảo hành, bởi bảo hành chính là sự cam kết của nhà sản xuất và trách nhiệm của nhà sản xuất đối với sản phẩm bị hư hỏng.
  • Đừng quên các chi tiết trang trí cho hệ thống giá kệ như đèn phản quang (lumtics), các hình ảnh phù hợp với sản phẩm của bạn, bảng biển hay các banner khuyến mãi,…

One Tech là thương hiệu sản xuất và phân phối giá kệ siêu thị hàng đầu tại Việt Nam. Đến với chúng tôi, khách hàng không chỉ nhận được những bộ kệ đẹp, giá rẻ, chất lượng với độ bền cao mà còn nhận được rất nhiều ưu đãi về thiết kế, lắp đặt và chính sách hậu mãi.

Bài viết giới thiệu những mẫu kệ trưng bày đồ lót phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay, mỗi loại kệ phù hợp với nhu cầu trưng bày và phong cách của từng cửa hàng. Quý khách lựa chọn mẫu kệ phù hợp nhất để tôn vinh vẻ đẹp của những bộ đồ lót và mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng của bạn.



source https://tapdoanonetech.com/ke-trung-bay-do-lot

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét