Tập Đoàn One Tech Group

Hiện nay, One Tech không ngừng sáng tạo, phát triển trở thành thương hiệu cung cấp giá kệ uy tín, chất lượng cao, được khách hàng tin tưởng lựa chọn hàng đầu.

Iklan Beranda

Responsive Ads Here

Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2024

Mẫu quầy thu ngân spa đẹp, sang trọng

Mẫu bàn thu ngân Spa làm đẹp sang trọng
Mẫu bàn thu ngân Spa làm đẹp sang trọng

Mẫu quầy thu ngân spa đẹp là linh hồn của shop làm đẹp, tạo ấn tượng đầu tiên với khách hàng. Với thiết kế sang trọng, chất liệu gỗ MDF bền bỉ và kích thước hoàn hảo 150cm x 50cm x 100cm, mẫu quầy này vừa tối ưu công năng, vừa mang đến vẻ đẹp thanh lịch.

1. Thông tin mẫu quầy thu ngân spa đẹp sang trọng

1.1 Kiểu dáng thiết kế sang trọng

Mẫu quầy thu ngân spa đẹp sang trọng này mang vẻ đẹp tự nhiên của gỗ và sự thanh lịch của màu trắng, tạo nên một không gian thanh thoát, nhẹ nhàng, phù hợp với không khí thư giãn của spa.

Điểm nhấn của thiết kế nằm ở mặt bàn bo cong mềm mại, tạo cảm giác uyển chuyển và tinh tế. Phần hộp gỗ cao lên một bên bàn là nơi lý tưởng để trưng bày những vật phẩm trang trí như lọ hoa hay tượng mèo thần tài may mắn, mang năng lượng tốt cho không gian.

Kệ trưng bày mini 3 tầng phía trước là nơi bạn có thể khéo léo trưng bày các sản phẩm chăm sóc da, sách báo làm đẹp, vừa tăng tính thẩm mỹ, vừa cung cấp thông tin hữu ích cho khách hàng trong lúc chờ đợi.

Bên trong bàn tính tiền được thiết kế nhiều ngăn kéo và hộc tủ ẩn, giúp bạn dễ dàng sắp xếp và lưu trữ tiền bạc, giấy tờ, sổ sách và các vật dụng cần thiết khác một cách gọn gàng, ngăn nắp.

1.2 Kích thước hoàn hảo, tối ưu công năng

Với kích thước dài x rộng x cao là 150cm x 50cm x 100cm, bàn thu ngân spa đủ rộng để đặt máy tính tiền, máy quét mã vạch và các thiết bị cần thiết khác, đồng thời vẫn đảm bảo sự gọn gàng, không chiếm quá nhiều diện tích.

1.3 Chất liệu gỗ MDF bền bỉ, dễ lau chùi

Mặt bàn được làm từ gỗ MDF phủ Melamine vân gỗ tự nhiên, có khả năng chống trầy xước, chống ẩm và dễ dàng vệ sinh. Thân quầy được sơn tĩnh điện màu trắng sáng bóng, tạo cảm giác sạch sẽ. Bạn có thể yên tâm sử dụng quầy trong thời gian dài mà không lo lắng về vấn đề hư hỏng hay phai màu.

2. Hướng dẫn đặt quầy thu ngân shop spa hợp phong thủy

Việc đặt quầy thu ngân đúng vị trí, hợp phong thủy không chỉ tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng mà còn giúp kích hoạt năng lượng tích cực, hỗ trợ cho việc kinh doanh phát triển thuận lợi.

  • Nên đặt bàn hướng ra cửa chính hoặc hướng có nhiều ánh sáng. Phía sau lưng quầy là vách ngắn hoặc tường,giúp thu hút năng lượng tốt, mang tài lộc đến cửa hàng.
  • Khu vực xung quanh khu vực tính tiền cần được giữ sạch sẽ và thông thoáng, tránh đặt các vật dụng lộn xộn, cản trở lối đi.
  • Có thể đặt một số vật phẩm phong thủy như tượng Phật Di Lặc, cây phát tài, mèo thần tài… trên quầy để hút tài lộc và may mắn.
  • Đảm bảo khu vực quầy thanh toán có đủ ánh sáng, tốt nhất là ánh sáng tự nhiên. Nếu không, hãy sử dụng đèn để tạo không gian sáng sủa và ấm cúng.
  • Phía sau bàn tính tiền không nên để trống, có thể treo tranh ảnh, đặt kệ trưng bày sản phẩm hoặc cây xanh.

Mẫu quầy thu ngân spa đẹp sang trọng này là mặt hàng bán chạy nhất tại Tập Đoàn One Tech hiện nay. Nếu cửa hàng làm đẹp của bạn đang có nhu cầu mua chiếc bàn tính tiền hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn chọn sản phẩm phù hợp nhất.



source https://tapdoanonetech.com/mau-quay-thu-ngan-spa-dep

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét