Tập Đoàn One Tech Group

Hiện nay, One Tech không ngừng sáng tạo, phát triển trở thành thương hiệu cung cấp giá kệ uy tín, chất lượng cao, được khách hàng tin tưởng lựa chọn hàng đầu.

Iklan Beranda

Responsive Ads Here

Thứ Hai, 26 tháng 8, 2024

Nguồn hàng đồng giá 7K nào bán chạy? Cách tìm hàng giá 7000 VND

Nguồn hàng đồng giá 7k rất đa dạng bao gồm từ phụ kiện điện thoại, trang sức đến đồ gia dụng, văn phòng phẩm và nhiều mặt hàng khác. Để tìm sản phẩm chất lượng với giá tốt, bạn có thể liên hệ trực tiếp với xưởng sản xuất tại Trung Quốc, mua qua các trang thương mại điện tử hoặc nhập hàng từ chợ đầu mối. Kinh doanh hàng giá 7000 vnd có nhiều lợi ích như chi phí ban đầu thấp, lợi nhuận cao và ít rủi ro, tuy nhiên cũng cần quản lý hàng tồn kho và chấp nhận biên độ lợi nhuận thấp.

Các nguồn hàng đồng giá 7k
Các nguồn hàng đồng giá 7k

1. Hàng đồng giá 7K bao gồm các sản phẩm nào?

Hàng đồng giá 7k rất đa dạng và phong phú về mẫu mã nên thu hút được những người trẻ kinh tế còn hạn hẹp như: học sinh, sinh viên. Các mặt hàng đó cụ thể đó là: 

  • Phụ kiện điện thoại: ốp lưng trong suốt, túi đựng điện thoại chống nước, dây quấn cáp, miếng dán chống xước, kính dán cường lực…
  • Phụ kiện trang sức: nhẫn và khuyên tai, dây chuyền, kẹp tóc…
  • Đồ gia dụng mini: các mặt hàng phục vụ cho công việc trong gia đình: thìa, đũa, bàn chải, gương, miếng dán tường, bàn chải…
  • Dụng cụ văn phòng phẩm: kẹp giấy, giấy viết, bìa sơ mi, dụng cụ học tập hàng ngày cơ bản cho bé,…
  • Dụng cụ may vá, đồ dùng sinh hoạt: bộ kim chỉ mini, bao tay, vớ, miếng lót độn giày,…
Các mặt hàng đồng giá 7k khá đa dạng về mẫu mã
Các mặt hàng đồng giá 7k khá đa dạng về mẫu mã

Xem thêm: Nguồn hàng đồng giá 5k nào bán chạy? Cách tìm mặt hàng giá 5 nghìn

2. Cách tìm nguồn hàng đồng giá 7K tận gốc chỗ nào?

Khi tìm nguồn hàng đồng giá, hãy ưu tiên chất lượng để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và kinh doanh bền vững. Do giá bán thấp, việc tối ưu chi phí nhập hàng và đảm bảo chất lượng chấp nhận được là rất quan trọng. Trung Quốc, với danh tiếng “công xưởng của thế giới”, là một lựa chọn hàng đầu để tìm kiếm nguồn hàng phù hợp.

2.1 Liên hệ với xưởng Trung Quốc

Nếu bạn tìm kiếm nguồn hàng đồng giá 7K chất lượng và tin cậy, hãy cân nhắc liên hệ với xưởng sản xuất tại Trung Quốc. Với kinh nghiệm sản xuất và cung cấp hàng hóa chất lượng giá rẻ, Trung Quốc đáp ứng nhu cầu của nhiều người kinh doanh.

Nguồn hàng Trung Quốc nổi bật với giá thành rẻ, sẵn có nguyên liệu trong nước, chi phí gia công thấp và quy mô sản xuất lớn. Các xưởng sản xuất Trung Quốc cũng được trang bị công nghệ hiện đại, giúp đảm bảo sản phẩm chất lượng cao và hiệu quả sản xuất tốt.

Nhờ ưu điểm này, bạn có thể kinh doanh hàng hóa 7 nghìn với nhiều mặt hàng phong phú và chất lượng tốt, đồng thời đảm bảo giá cả hợp lý.

2.2 Thông qua website thương mại điện tử

Trong trường hợp bạn không tìm được các xưởng sản xuất lớn để lấy hàng thì có thể thông qua các trang thương mại điện tử như 1688, Taobao, Alibaba… để mua hàng. Đây là cách giúp bạn giảm bớt chi phí tự đi đánh hàng và không cần kinh nghiệm.

Tuy nhiên, khi sử dụng các trang thương mại điện tử, bạn cũng cần lưu ý đến các rủi ro tiềm ẩn như hàng giao về không đúng, hàng lâu về, hoặc quá trình vận chuyển có thể khiến hàng bị hỏng, vỡ,…

Khi đã làm quen với xưởng và có những trao đổi riêng thông qua WeChat, bạn có thể yêu cầu thanh toán trực tiếp qua tài khoản ngân hàng nhân dân Trung Quốc. Điều này giúp giảm chi phí thanh toán và giá thành sản phẩm sẽ rẻ hơn do không cần trả phí chiết khấu cho các sàn thương mại điện tử. Tuy nhiên, cần lưu ý đến rủi ro về mất tiền nếu xưởng bên Trung Quốc không trung thực.

2.3 Tìm nguồn hàng đồng giá 7k tại các chợ đầu mối

Tuy là làm việc thông qua trung gian tuy nhiên ở thời điểm đầu mới kinh doanh, chưa có đủ số vốn để nhập số lượng lớn và có thể thỏa thuận giá với bên xưởng, thì lựa chọn không tồi đó là nhập hàng từ phía chợ đầu mối và sau này làm căn cứ để ước tính, deal giá tốt với xưởng. Các chợ đầu mối bán sỉ: Chợ Đồng Xuân, Chợ Lớn, Chợ Bình Tây, Chợ Tân Bình, Chợ Kim Biên….

Nhược điểm là mình không được trực tiếp lựa chọn các mẫu hàng mới mà bị gò bó những mẫu có sẵn ở đó.

Cần lưu ý có những hàng hóa liên quan nhưng không thể bán với giá 7k mà ta có thể với giá cạnh tranh, mục đích đặt tên cửa hàng đồng giá 7k là để thu hút khách hàng tới với mình, chứ không nhất chỉ bán hàng giá 7k, các mặt hàng giá cao hơn thì không được bán.

Nhập hàng đồng giá 7k tại các chợ đầu mối
Nhập hàng đồng giá 7k tại các chợ đầu mối

2.4 Tìm nguồn hàng sỉ bán online qua các công ty trung gian order

Điểm mạnh của các công ty này họ sẽ hỗ trợ và đàm phán giá tốt cho bạn, cũng như khiếu nại cho bạn khi có vấn đề xảy ra. Sẽ khác với hình thức đặt hàng qua sàn thương mại điện tử đôi chút, nhưng bản chất là họ đứng giữa và hỗ trợ giúp mình, và mất phí theo tháng hoặc theo từng giao dịch.

3. Những lợi ích của việc kinh doanh hàng đồng giá 7000 VNĐ

Kinh doanh hàng đồng giá 7k đem đến vô số các lợi ích, đáng quan tâm hơn đó chính là mang đến lợi nhuận cao. Một số lợi ích khi kinh doanh hàng đồng giá 7 nghìn cụ thể như sau:

3.1 Chi phí ban đầu thấp

Với giá bán ra là 7 nghìn vnđ cho một sản phẩm thì giá vốn sẽ ở mức vừa phải. Kinh doanh hàng đồng giá rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên hay những bà mẹ bỉm sữa bởi vì chi phí bỏ ra không cao khi sỉ lại có nguồn hàng vô cùng phong phú.

3.2 Thu lại lợi nhuận cao

Kinh doanh an toàn với chi phí bỏ ra vừa phải, lợi nhuận cao chỉ có thể kinh doanh hàng đồng giá 7k mới thực hiện được. Nếu tìm được nguồn hàng ổn định với giá tốt thì việc bạn thu được lợi nhuận gấp 3 lần là không khỏi bàn. 

Kinh doanh hàng đồng giá cho lợi nhuận cao
Kinh doanh hàng đồng giá cho lợi nhuận cao

3.3 Ít rủi ro cho người mới bắt đầu

Điểm nổi bật của hàng đồng giá đó chính là sự phong phú của các mẫu mã cũng như kiểu dáng. Chính điều đó sẽ giúp hàng hóa có thể dễ dàng được bán đi và không quá lo lắng về hàng tồn kho.

Đổi lại kinh doanh hàng đồng giá 7K cũng có những hạn chế là bạn không thể bứt phá về mặt lợi nhuận cũng như cần quản lý tốt hàng tồn kho, quản lý tránh mất hàng gây thâm hụt, hàng hóa bán giá rẻ thì đồng nghĩa biên độ lợi nhuận thấp.

Chắc chắn qua những chia sẻ của Tập Đoàn One Tech về một số bí quyết săn nguồn hàng đồng giá 7k trên đây sẽ giúp bạn nhanh chóng hiểu được lối đi cho công việc kinh doanh của mình. Còn chờ đợi gì nữa, hãy bắt tay vào kinh doanh hàng đồng giá 7k ngay bây giờ. So với việc tìm hiểu nhập hàng đồng giá 10k ở đâu thị hãy săn ngay hàng 7k để có thêm lợi nhuận cho cửa hàng của bạn. 

Ngoài ra, sau khi tìm nguồn hàng kinh doanh tại nhà, bạn có thể lên kế hoạch setup cho siêu thị mini của bạn. Lựa chọn One Tech – đơn vị cung cấp và thiết kế giá kệ hàng siêu thị hàng đầu Việt Nam sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho cửa hàng kinh doanh của bạn.



source https://tapdoanonetech.com/nguon-hang-dong-gia-7k

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét