Tập Đoàn One Tech Group

Hiện nay, One Tech không ngừng sáng tạo, phát triển trở thành thương hiệu cung cấp giá kệ uy tín, chất lượng cao, được khách hàng tin tưởng lựa chọn hàng đầu.

Iklan Beranda

Responsive Ads Here

Thứ Tư, 14 tháng 8, 2024

TOP Kệ Trưng Bày Rượu Treo Tường Chắc Chắn, Bền Đẹp

Kệ trưng bày rượu treo tường ngoài việc trưng bày còn giúp trang trí không gian, biến góc thưởng rượu của bạn thành một tác phẩm nghệ thuật. Những chiếc kệ để rượu bằng sắt mảnh mai, kệ gỗ tự nhiên vững chãi đặt chai rượu quý giá, hay kệ mâm gỗ khung sắt chịu lực khủng cho không gian trưng bày chuyên nghiệp. Bạn có thể thỏa sức lựa chọn dựa trên kích thước, phong cách thiết kế, màu sắc và ngân sách của mình. Đừng quên, kệ kính trong suốt với ánh đèn lung linh sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho không gian hiện đại và sang trọng.

1. TOP kệ trưng bày rượu treo tường bền đẹp, chắc chắn nhất

1.1 Kệ treo tường trưng bày rượu vang bằng sắt

Mẫu kệ rượu treo tường này được tạo nên từ những thanh sắt mảnh mai nhưng vô cùng chắc chắn, được hàn lại với nhau thành những ô hình chữ nhật vuông vắn. Mỗi khung chứa được thiết kế thông minh, vừa vặn với kích thước chai rượu vang tiêu chuẩn, cho phép bạn đặt chai rượu trực tiếp lên giá mà không cần lo lắng về việc rơi vỡ. Thiết kế mở này cũng giúp bạn dễ dàng quan sát và lựa chọn chai rượu yêu thích.

Với sức chứa từ 5 – 7 chai rượu vang, kệ rượu treo tường này là lựa chọn lý tưởng để bạn trưng bày những chai rượu quý giá trưng bày trong phòng khách, phòng ăn hoặc quầy bar tại nhà.

Giá để rượu khung sắt chắc chắn được cố định với tường
Giá để rượu khung sắt chắc chắn được cố định với tường
Mẫu kệ để rượu gắn tường đẹp, thiết kế độc đáo
Mẫu kệ để rượu gắn tường đẹp, thiết kế độc đáo
Giá đựng rượu vang thiết kế độc lạ đẹp mắt
Giá đựng rượu vang thiết kế độc lạ đẹp mắt

1.2 Kệ trưng bày rượu treo tường chất liệu gỗ tự nhiên

Kệ rượu treo tường làm từ gỗ tự nhiên chinh phục người dùng bởi vẻ đẹp mộc mạc, của từng đường vân gỗ. Kệ rượu được thiết kế thông minh, tối ưu khả năng chịu lực, mang đến sự chắc chắn và an tâm tuyệt đối cho người sử dụng.

Mỗi tầng kệ được chế tác từ gỗ tự nhiên nguyên khối, dày dặn và được gia cố chắc chắn bằng hệ thống đinh vít bản lề chuyên dụng. Nhờ đó, kệ có khả năng chịu lực tốt, cho phép bạn thoải mái trưng bày hàng chục chai rượu quý mà không phải lo lắng về vấn đề trọng lượng.

Với sức nâng lên đến 50kg cho mỗi tầng, nên ngoài trưng bày những chai rượu quý giá mà còn có thể kết hợp bày các vật dụng trang trí khác như bình hoa, ly, chén, khung ảnh… tạo nên một góc trưng bày đầy nghệ thuật.

Sản phẩm kệ trưng bày rượu treo tường gỗ tự nhiên
Sản phẩm kệ trưng bày rượu treo tường gỗ tự nhiên
Kệ sử dụng vân gỗ đẹp, được gắn chắc lên tường bằng các bản lề
Kệ sử dụng vân gỗ đẹp, được gắn chắc lên tường bằng các bản lề

1.3 Giá kệ đựng rượu gắn tường mâm gỗ khung sắt

Với khả năng chịu lực lên đến 100kg mỗi tầng, kệ rượu treo tường mâm gỗ khung sắt tự tin gánh được trọng lượng của những chai rượu lớn.

Với những ưu điểm vượt trội về khung sắt chắc chắn, mâm gỗ chống cong vênh và thuận tiện trong việc dễ dàng quan sát toàn bộ sản phẩm. Chính vì thế, kệ rượu này là lựa chọn lý tưởng cho các quán bar, cửa hàng rượu chuyên nghiệp.

Khả năng chịu tải trọng lớn nên có thể trưng bày nhiều loại rượu khác nhau
Khả năng chịu tải trọng lớn nên có thể trưng bày nhiều loại rượu khác nhau

1.4 Kệ kính đựng rượu treo tường

Với thiết kế kính trong suốt, kệ kính trưng bày rượu treo tường mang đến một không gian hiện đại biến những chai rượu trở thành tác phẩm nghệ thuật được trưng bày sang trọng. Thiết kế tối giản giúp tạo cảm giác thoáng đãng cho căn phòng.

Tuy nhiên, cũng cần lưu ý đến một số hạn chế của kệ kính là dễ vỡ, đòi hỏi sự cẩn trọng trong quá trình sử dụng và lắp đặt. Ngoài ra, bề mặt kính trơn bóng dễ lộ rõ bụi bẩn, đòi hỏi người dùng cần thường xuyên vệ sinh mặt kính bên ngoài để giữ cho kệ luôn sáng bóng.

Mẫu kệ kính đựng rượu cao cấp đắt tiền
Mẫu kệ kính đựng rượu cao cấp đắt tiền

1.5 Một số mẫu kệ treo tường để rượu bền đẹp

Dưới đây là một số mẫu kệ treo tường để rượu quý đẹp khác:

Kệ sắt để rượu trang trí phòng khách đẹp
Kệ sắt để rượu trang trí phòng khách đẹp
Mẫu kệ gỗ khung sắt mini đựng được nhiều chai rượu kích thước lớn
Mẫu kệ gỗ khung sắt mini đựng được nhiều chai rượu kích thước lớn

2. Lợi ích khi sử dụng kệ trưng bày rượu treo tường

2.1 Tiết kiệm không gian

Kệ trưng bày rượu treo tường giúp tiết kiệm nhiều diện tích sàn, kệ treo tường giúp tận dụng không gian chiều cao, tạo ra nhiều không gian hơn cho các hoạt động khác trong phòng. Đặc biệt hữu ích trong các căn hộ nhỏ hoặc những nơi có diện tích hạn chế như phòng khách, bếp hoặc quán bar tại nhà.

2.2 Tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống

Kệ rượu gắn tường còn được xem là món đồ dùng để trang trí nội thất. Với thiết kế đa dạng từ hiện đại kệ giúp nâng cao vẻ đẹp cho căn phòng, tạo nên sự hài hòa và phong cách riêng biệt. Ngoài ra, các chai rượu được trưng bày trên kệ cũng có thể trở thành những tác phẩm nghệ thuật, thu hút sự chú ý của khách mời.

2.3 Dễ dàng sắp xếp và bảo quản rượu

Sử dụng giá kệ đựng rượu vang giúp việc sắp xếp và bảo quản trở nên dễ dàng hơn. Người dùng có thể dễ dàng nhìn thấy và tiếp cận các chai rượu mà không cần phải tìm kiếm trong tủ hay kệ kín.

Việc trưng bày rượu theo thứ tự giúp người dùng nhanh chóng xác định những chai nào cần thiết, từ đó dễ chọn lựa khi tiếp khách hoặc tổ chức tiệc tùng. Bên cạnh đó, kệ treo còn giúp bảo quản rượu tốt hơn, tránh tình trạng chai rượu bị va chạm, trầy xước, giữ cho chất lượng rượu luôn tốt nhất.

3. Hướng dẫn lựa chọn kệ trưng bày rượu treo tường

3.1 Kích thước và khả năng chứa

  • Bạn cần đo đạc kỹ lưỡng kích thước bức tường để chọn kệ có chiều dài, chiều rộng phù hợp.
  • Ước lượng số lượng chai rượu bạn muốn trưng bày. Kệ rượu có nhiều kích cỡ và kiểu dáng, từ loại nhỏ gọn chỉ chứa vài chai đến loại lớn có thể chứa hàng chục chai.
  • Chọn kệ có sức chứa phù hợp với nhu cầu của bạn, tránh lãng phí không gian hoặc không đủ chỗ chứa.
  • Lưu ý đến kích thước và hình dáng chai rượu bạn sở hữu để chọn được kệ treo phù hợp hình dáng.
  • Đảm bảo khoảng cách giữa các tầng kệ đủ rộng để bạn có thể dễ dàng lấy và đặt chai và dễ quan sát.

3.2 Phong cách thiết kế và màu sắc

Thiết kế: Chọn giá đựng rượu có phong cách thiết kế phù hợp với phong cách nội thất tổng thể của căn phòng. Chọn những chiếc kệ thiết kế hiện đại hoặc cổ điển làm từ kim loại, kính hoặc làm từ gỗ tự nhiên với hoa văn, họa tiết tinh xảo.

Màu sắc: màu sắc kệ rượu nên hài hòa với màu sắc chủ đạo của không gian. Bạn có thể chọn kệ có màu sắc tương phản để tạo điểm nhấn hoặc màu sắc đồng bộ để tạo sự thống nhất.

Nên chọn kệ trưng bày sản phẩm phù hợp với không gian căn phòng
Nên chọn kệ trưng bày sản phẩm phù hợp với không gian căn phòng

3.3 Giá thành và thương hiệu

  • Xác định ngân sách bạn sẵn sàng chi trả cho kệ rượu. Giá kệ rượu treo tường rất đa dạng, phụ thuộc vào chất liệu, kích thước, thương hiệu.
  • Nên ưu tiên lựa chọn kệ rượu từ các thương hiệu uy tín, có chế độ bảo hành rõ ràng để đảm bảo chất lượng và dịch vụ sau bán hàng.
  • Bạn có thể mua kệ rượu tại các cửa hàng nội thất, siêu thị, hoặc các trang thương mại điện tử. So sánh giá cả và chất lượng sản phẩm từ nhiều nguồn khác nhau trước khi quyết định mua.

Kệ trưng bày rượu treo tường là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tối ưu không gian và tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng. Hãy chọn kệ rượu phù hợp với nhu cầu của mình và tận hưởng không gian sống tuyệt vời.



source https://tapdoanonetech.com/ke-trung-bay-ruou-treo-tuong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét