Tập Đoàn One Tech Group

Hiện nay, One Tech không ngừng sáng tạo, phát triển trở thành thương hiệu cung cấp giá kệ uy tín, chất lượng cao, được khách hàng tin tưởng lựa chọn hàng đầu.

Iklan Beranda

Responsive Ads Here

Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2024

Bán gì trên Shopee kiếm nghìn đơn mỗi ngày? 4 Mặt hàng bán chạy

Bán gì trên Shopee? Những năm trở lại đây việc kinh doanh trên shopee trở thành xu hướng mới, thu hút lượng lớn khách hàng mọi lứa tuổi. Nhờ vậy mà nó mở ra cơ hội lớn cho những người đam mê kinh doanh. Tuy nhiên với sự cạnh tranh khốc liệt từ mọi ngành nghề cùng những chính sách ưu ái người mua mà nhiều người bán “lao đao” và cố tìm ra những ngách bán hàng mới hiệu quả quả hơn. Hiểu rõ điều đó, Tập đoàn One Tech đã nghiên cứu và tìm ra 4 mặt hàng dễ thành công trên shopee.

1. Bán gì trên Shopee dễ kinh doanh – Thức ăn vặt

Việc kinh doanh đồ ăn trên shopee không còn xa lạ, mô hình Shopee Food phù hợp với những đơn vị đang kinh doanh quán ăn mà muốn tăng thêm doanh thu mỗi ngày hoặc những người có tay nghề chế biến thức ăn tốt.

Trong vô vàn món ăn thì các món ăn vặt trở thành mặt hàng được ưa chuộng nhất tại Shopee Food. Gợi ý các món ăn vặt bạn có thể chọn cho cửa hàng online của mình như:

Trà sữa hoặc các loại nước hoa quả, trà hoa quả: Mặt hàng này đặc biệt bán chạy vào các dịp hè bởi nhu cầu mua nước giải khát tăng cao.

Các loại chè đặc sản: Chè là món ăn được hầu hết mọi người yêu thích, dù mùa đông hay hè, dù ngày thường hay dịp tụ họp thì món ăn này đều nhận được lượng tìm kiếm lớn trên Shopee Food.

Các loại bánh tráng trộn hay chân gà: Giới trẻ yêu thích các món ăn vặt này, người bán cũng dễ dàng chế biến dựa trên những công thức miễn phí trên mạng.

Ngoài 3 mặt hàng ăn vặt trên bạn có thể tự tìm kiếm hoặc chế biến các món ăn khác độc đáo hơn để có được sức cạnh tranh với những người bán lâu năm khác. Những gian hàng kinh doanh thức ăn vặt trên shopee tiêu biển để bạn tham khảo: Baobao Food; Chè Phan Cải; Đảo Chè; Trà sữa Tocotoco; Trà sữa Mixue;…

Bán gì trên Shopee dễ bán lãi cao - Thức ăn nhanh
Bán gì trên Shopee dễ bán lãi cao – Thức ăn nhanh

2. Bán đồ gia dụng trên shopee đem lại hiệu quả, lợi nhuận cao

Trong năm 2024, Shopee cập nhật những chính sách bán hàng mới nhằm tạo trải nghiệm mua hàng tốt hơn nhưng cũng đồng nghĩa với việc tạo ra những khó khăn cho người bán. Vì thế để tránh việc bị hoàn hàng quá nhiều gây thiệt hại, bạn có thể chọn ngay những mặt hàng đồ gia dụng.

Đồ gia dụng được chia ra làm nhiều phân loại khác nhau, và dưới đây là 2 phân loại bạn có thể chọn bán. Hãy cùng đánh giá ưu nhược điểm:

1 – Đồ điện gia dụng: Là những mặt hàng bằng điện, thiết kế hiện đại và hầu hết gia đình nào cũng cần có như ấm siêu tốc, bếp từ, máy xay sinh tố, máy ép,… Với mặt hàng này chỉ cần lựa chọn hàng từ thương hiệu uy tín như Sunhouse, Philip, Electrolux, Happy Cool,… và bán với mức giá rẻ hơn so với các gian hàng chính hãng là bạn cũng sẽ có được một lượng khách ổn định. Khó khăn khi kinh doanh mặt hàng này là có nhiều trường hợp hàng hóa bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển, đòi hỏi người bán phải biết cách đóng gói.

2 – Đồ bếp nhỏ giá tốt: Lựa chọn mặt hàng này sẽ phù hợp với những người có nguồn vốn không nhiều. Trong phân loại hàng này bao gồm các loại hộp đựng thức ăn, dao kéo, bát đia, cốc ly,… Bạn tạo nên 1 gian hàng shopee kinh doanh đa dạng đồ gia dụng trong bếp chuyên nghiệp chắc chắn sẽ nhận được thành công.

Những gian hàng kinh doanh Đồ gia dụng trên shopee tiêu biển để bạn tham khảo: Elmich Việt Nam Chính Hãng; Điện gia dụng Tiến Đạt; Tefal VN Official; OOKAS-VN9D,…

Bán gì không sợ ế - Đồ gia dụng
Bán gì không sợ ế – Đồ gia dụng

3. Bán hàng trên sàn thương mại điện tử cạnh tranh thấp – Thời trang trẻ em 

Bán gì trên shopee? Ngành hàng thời trang vẫn luôn dẫn đầu trong các ngành hàng Shopee, vừa đem lại doanh thu cao mà lượng khách hàng vô cùng lớn. Tuy nhiên theo phản hồi của nhiều nhà bán hàng thì ngành hàng thời trang cũng là ngành có nhiều sự rủi ro nhất, rủi ro về sự cạnh tranh khốc liệt, rủi ro về tình trạng hoàn trả hàng và rủi ro về xu hướng ăn mặc thay đổi thường xuyên.

Vì vậy nên bạn có thể đi theo ngách nhỏ là kinh doanh thời trang trẻ em. Ngách hàng này sẽ giảm thiểu các rủi ro ở trên mà vẫn đảm bảo lượng khách ổn định.

Khi kinh doanh thời trang cho trẻ em trên shopee bạn có thể lựa chọn dựa trên độ tuổi, ví dụ mặt hàng cho trẻ sơ sinh, mặt hàng cho trẻ 3 – 6 tuổi, mặt hàng cho trẻ 7 – 11 tuổi,… Hoặc dựa trên phân khúc, gồm hàng thời trang bình dân, hàng thời trang trẻ em cao cấp,… Thêm một phân loại nữa đó là dựa trên mặt hàng như hàng chuyên giày dép, hàng chuyên quần áo, hàng chuyên phụ kiện,….

Những gian hàng kinh doanh thời trang trẻ em trên shopee tiêu biển để bạn tham khảo: BabyKorea Store; BENTY Official Store; Shopee Topick Fashion; BAA Baby Official Store,…

Kinh doanh gì trên sàn thương mại điện tử lãi tốt - Thời trang trẻ em
Kinh doanh gì trên sàn thương mại điện tử lãi tốt – Thời trang trẻ em

4. Nên bán gì trên Shopee không sợ ế- bán đồ decor nhà ở

Một không gian sống đẹp, hiện đại luôn là mơ ước của nhiều người, nhờ vậy mà ngành hàng decor nhà ở đang vô cùng HOT. So với 3 ngành hàng ở trên thì bán hàng decor nhà ở trên shopee ít sự cạnh tranh hơn. Thêm vào đó mức lợi nhuận từ ngành hàng này cũng không nhỏ. Vì thế bạn có thể cân nhắn nếu chưa biết bán gì trên shopee.

Những mặt hàng bạn có thể lựa chọn và bán trên shopee theo ngành hàng decor nhà ở:

Tranh treo tường: Những bức tranh sống động giúp tô màu không gian sống của mọi người. Ví dụ các loại tranh treo tường như tranh canva, tranh giấy, tranh sơn dầu, tranh thuê,…

Vật dụng trang trí hoặc hoa giả: Ngoài tranh thì các loại đồ vật có hình dáng đẹp mắt cũng được sử dụng để decor nhà ở. Hoặc hoa giả sẽ phù hợp với những người thích sự nhẹ nhàng, tươi mới.

Giấy dán tường hay thảm trải sàn: Thay vì sơn sửa lại tốn nhiều thời gian thì nhiều người chọn dán tường và mua thảm để tiết kiệm chi phí. Vì thế bán các loại hàng này trên shopee cũng là sự lựa chọn lý tưởng.

Những gian hàng kinh doanh hàng decor nhà ở trên shopee tiêu biển để bạn tham khảo: Hoa Lua Thanh Xuan; Luxury Decor – Xưởng Tranh; dbsticker; Giấy dán tường Decal cao cấp;….

Kinh doanh đồ Decor trên sàn điện tử lợi nhuận cao
Kinh doanh đồ Decor trên sàn điện tử lợi nhuận cao

Bán gì trên Shopee đắt khách kiếm nhiều đơn hàng mỗi ngày không chỉ là một câu hỏi về sản phẩm, mà còn là một hành trình khám phá thị trường, thấu hiểu khách hàng. Bằng cách nắm bắt xu hướng, lắng nghe nhu cầu khách hàng và không ngừng cải tiến, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy những sản phẩm “đắt khách” và xây dựng một đế chế kinh doanh vững chắc trên sàn thương mại điện tử này.



source https://tapdoanonetech.com/ban-gi-tren-shopee

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét