Tập Đoàn One Tech Group

Hiện nay, One Tech không ngừng sáng tạo, phát triển trở thành thương hiệu cung cấp giá kệ uy tín, chất lượng cao, được khách hàng tin tưởng lựa chọn hàng đầu.

Iklan Beranda

Responsive Ads Here

Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2024

99+ Kệ rổ mì, kệ trưng bày mì tôm bền đẹp, đáng mua nhất

Kệ rổ mì còn có tên gọi khác là kệ giỏ mỳ, kệ trưng bày mì tôm chuyên dùng trong các cửa hàng tạp hóa, siêu thị. Với thiết kế thông minh, kệ giúp tiết kiệm không gian đồng thời tăng khả năng lưu trữ, đảm bảo các sản phẩm như mì tôm, bim bim, và snack luôn gọn gàng giúp người mua dễ lựa chọn. Kệ làm từ sắt không gỉ cùng khả năng điều chỉnh linh hoạt mâm tầng giúp việc vệ sinh và sắp xếp hàng hóa trở nên thuận tiện. Bài viết sẽ giới thiệu các mẫu kệ giỏ mì phổ biến cùng với những lợi ích không thể bỏ qua khi chọn kệ từ One Tech, đơn vị uy tín đã được chứng minh qua mối quan hệ đối tác với nhiều siêu thị lớn.

1. Lý do nên sử dụng kệ rổ mì để trưng bày sản phẩm đóng gói

Sử dụng kệ giỏ mì để trưng bày sản phẩm đóng gói, như mì tôm, bim bim, snack… mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho cửa hàng tạp hóa hoặc siêu thị của bạn. Dưới đây là một số lý do:

  • Tối ưu hóa không gian: Giá kệ trưng bày rổ mì được thiết kế để tiết kiệm không gian trưng bày nhưng vẫn đảm bảo khả năng lưu trữ lượng lớn sản phẩm trong không gian nhỏ.
  • Thu hút khách hàng: Kệ giỏ mì thường có thiết kế mở, cho phép sản phẩm được trưng bày dễ nhìn và thu hút khách. Giúp khách hàng dễ lựa chọn sản phẩm họ cần.
  • Dễ dàng vệ sinh: Kệ giỏ mì thường được làm từ chất liệu sắt không gỉ nên dễ lau chùi.
  • Linh hoạt trong sắp xếp: kệ cho phép bạn linh hoạt trong việc sắp xếp sản phẩm, dễ dàng điều chỉnh sản phẩm bày bán theo nhu cầu và mùa vụ. Bạn có thể thay đổi cách bày hàng một cách nhanh chóng để phù hợp với các chiến dịch khuyến mãi.
  • Tối ưu hóa quản lý hàng tồn kho: Sử dụng kệ giỏ mì giúp dễ dàng kiểm soát và quản lý hàng tồn kho. Bạn có thể nhanh chóng nhận ra khi nào cần bổ sung hàng, cũng như kiểm tra hạn sử dụng của sản phẩm để đảm bảo chất lượng hàng luôn tốt nhất.
  • Chi phí hiệu quả: Kệ để mì tôm, bim bim có giá thành phải chăng, đặc biệt khi mua sỉ từ nhà sản xuất. Đặc biệt phù hợp sử dụng cho các cửa hàng có diện tích và ngân sách hạn chế.
Kệ rổ mì được sử dụng phổ biến trong các cửa hàng, siêu thị
Kệ rổ mì được sử dụng phổ biến trong các cửa hàng, siêu thị
Mẫu thiết kế kệ giỏ mì với mặt lưng lưới
Mẫu thiết kế kệ giỏ mì với mặt lưng lưới

2. Top mẫu kệ rổ mì đẹp phổ biến nhất

2.1 Kệ giỏ mì đơn lưng tôn lỗ

Mẫu kệ giỏ mì tôn đục lỗ này được thiết kế với một mặt áp tường và một mặt để trưng bày đa dạng sản phẩm. Kệ có nhiều tầng, tầng dưới cùng là mâm tôn liền chắc chắn, dùng để đựng các sản phẩm nặng.

Các tầng trên là các giỏ đựng được kết nối với nhau bằng các thanh gài. Giỏ đựng được làm từ các thanh sắt mỏng đan xen, tạo thành một khung chắc chắn với khoảng cách đủ nhỏ để các sản phẩm dạng gói không bị rơi.

Chủ cửa hàng có thể yên tâm trưng bày các loại bim bim, snack mà không lo rơi rớt, nhờ vào thanh đỡ hàng trong giỏ. Phần lưng kệ tôn đột lỗ cho phép điều chỉnh khoảng cách giữa các giỏ mì một cách linh hoạt, phù hợp với kích thước sản phẩm mong muốn.

Mẫu kệ giỏ mì đơn
Mẫu kệ giỏ mì, kệ trưng bày mì tôm đơn

2.2 Kệ trưng bày mì tôm thiết kế 2 mặt đựng

Cũng tương tự thiết kế như kệ rổ mì đơn, kệ giỏ mì đôi tôm thiết kế 2 mặt đựng sử dụng các thanh sắt mỏng đan xen lại với nhau, tạo thành những giỏ đựng chắc chắn. Mỗi mặt của kệ được phân chia bởi một tấm lưng giữa, tạo ra sự riêng biệt cho từng sản phẩm trưng bày.

Sự tiện lợi của kệ này thể hiện rõ nét khi bạn có thể đặt nó ở vị trí trung tâm trong cửa hàng tạp hóa hay siêu thị mini, trưng bày các sản phẩm đóng gói bán chạy nhất. Khách hàng dễ dàng tiếp cận và lựa chọn các loại mì tôm khác nhau, từ các hộp gói nhỏ đến các gói lớn hơn, tất cả đều được sắp xếp một cách khoa học và thuận tiện.

Kệ trưng bày mì tôm đôi có 2 mặt chứa hàng, lượng hàng trưng bày vượt trội so với kệ đơn
Kệ trưng bày mì tôm đôi có 2 mặt chứa hàng, lượng hàng trưng bày vượt trội so với kệ đơn

3. Thông số kỹ thuật của kệ giỏ mì One Tech

Kệ rổ mì có thông số kỹ thuật như sau:

  • Chiều dài: 70cm, 90cm, 120cm.
  • Chiều cao: 120cm, 150cm, 180cm.
  • Chiều rộng rổ mì: 35cm.
  • Chiều sâu của rổ mì: 25cm.
  • Số tầng: 2 – 6 tầng (tương ứng với 2 – 12 giỏ mỳ tùy từng loại kệ đơn hay kệ đôi).
  • Màu sắc: Trắng sữa, đen (có thể tùy biến theo màu sắc yêu cầu của khách hàng).
  • Loại lưng kệ: Lưng lưới, tôn liền, tôn lỗ.
  • Các giỏ đựng mì tôm được làm bằng sắt đan sơn tĩnh điện, độ bền cao, bạn có thể dùng trên 10 năm.

Các giỏ đựng có thể lắp vào bất kỳ vị trí của mâm tầng kệ. Chính vì vậy, số lượng giỏ mì có thể tùy biến theo nhu cầu sử dụng. Một bộ kệ rổ mì tôm có thể dùng kết hợp cả mâm tầng và rổ mì để trưng bày sản phẩm.

Các rổ mì và mâm tầng bày hàng có thể được lắp đặt trên cùng 1 bộ kệ
Kệ trưng bày mì tôm và mâm tầng bày hàng có thể được lắp đặt trên cùng 1 bộ kệ

4. Tập Đoàn One Tech – Đơn vị cung cấp kệ rổ mì uy tín

Bạn có biết bí quyết vàng để những gói mì tôm, bim bim, đồ ăn đóng gói luôn trong tình trạng cháy hàng tại các siêu thị lớn như Aloha Mall, Media Mart, Hapro…? Đó chính là nhờ vào siêu năng lực sắp xếp, trưng bày của kệ rổ mì của Tập Đoàn One Tech.

Hãy tưởng tượng những gói mì tôm được sắp xếp gọn gàng trên những chiếc kệ rổ mì chắc chắn, sáng bóng sẽ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn, thoải mái mua sắm, và doanh thu của bạn thì… tăng vùn vụt!

Tập Đoàn One Tech chính là một trong những thương hiệu đứng sau thành công của hàng nghìn siêu thị, cửa hàng tiện lợi lớn nhỏ trên toàn quốc, với nhà máy sản xuất trên 20.000m2 và sử dụng công nghệ hiện đại bậc nhất.

Lý do bạn không thể bỏ qua sản phẩm kệ giò mì của One Tech:

  • Độ bền vượt trội: Mỗi sản phẩm kệ trưng bày bim bim được sản xuất ngay tại nhà máy, tuân thủ quy trình kiểm soát chất lượng khắt khe, đảm bảo tính bền vững dài lâu. Lớp sơn tĩnh điện cao cấp không những chống gỉ sét mà còn chống lại các yếu tố môi trường khác.
  • Giá thành cạnh tranh: Mua trực tiếp từ nhà sản xuất, bạn sẽ nhận được sản phẩm chất lượng cao với giá thành ưu đãi nhất, không phát sinh chi phí trung gian.
  • Dịch vụ khách hàng xuất sắc: Tại One Tech, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn dịch vụ không chỉ hoàn hảo mà còn miễn phí hoàn toàn cho tư vấn, thiết kế và lắp đặt. Đặc biệt, chế độ bảo hành lên đến 5 năm cùng hàng loạt ưu đãi đặc biệt khác sẽ làm bạn hài lòng!
Mẫu kệ siêu thị màu đen trưng bày các loại thực phẩm đóng gói
Mẫu kệ siêu thị màu đen trưng bày các loại thực phẩm đóng gói
Mẫu kệ trưng bày mì tôm màu đen của Onetech
Mẫu kệ trưng bày mì tôm màu đen của One Tech
Kệ rổ mì lưng tôn đục lỗ đặt áp tường
Kệ rổ mì lưng tôn đục lỗ đặt áp tường
Kệ giỏ mỳ đôi
Kệ giỏ mỳ đôi
Các giỏ mì có thể được lắp đặt cùng với mâm bày hàng trên 1 bộ kệ
Kệ trưng bày mì tôm với các giỏ mì được lắp đặt cùng với mâm bày hàng trên 1 bộ kệ

Tóm lại, kệ rổ mì đơn và kệ giò mì đôi đều là những lựa chọn tuyệt vời để trưng bày sản phẩm đóng gói. Với thiết kế thông minh, chắc chắn và tính linh hoạt cao, kệ giúp tối ưu hóa không gian cửa hàng mà còn thu hút khách hàng, góp phần tăng doanh số bán hàng đáng kể. Hãy lựa chọn loại kệ rổ mì phù hợp với nhu cầu và không gian cửa hàng để đạt hiệu quả kinh doanh tốt nhất.



source https://tapdoanonetech.com/ke-ro-mi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét