Tập Đoàn One Tech Group

Hiện nay, One Tech không ngừng sáng tạo, phát triển trở thành thương hiệu cung cấp giá kệ uy tín, chất lượng cao, được khách hàng tin tưởng lựa chọn hàng đầu.

Iklan Beranda

Responsive Ads Here

Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2024

99+ Kệ trưng bày bàn chải đánh răng giá rẻ, tiện ích

Nhiều cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini sử dụng kệ trưng bày bàn chải đánh răng để tối ưu không gian, giúp khách dễ lựa chọn và tìm kiếm sản phẩm vệ sinh răng miệng phù hợp. Với đa dạng mẫu mã và kiểu dáng, mỗi loại kệ đều mang đến những ưu điểm riêng, đáp ứng nhu cầu trưng bày và thẩm mỹ của từng cửa hàng.

1. Lý do nên sử dụng kệ trưng bày bàn chải đánh răng

Sử dụng giá kệ trưng bày bàn chải đánh răng trong cửa hàng tạp hóa hay siêu thị mini có nhiều lợi ích:

Tăng doanh số: Một kệ để bót đánh răng đẹp có thể thu hút sự chú ý của khách hàng, từ đó tạo ra nhu cầu mua sắm.

Tiết kiệm không gian: Sử dụng kệ giúp sắp xếp sản phẩm ngăn nắp và tiết kiệm không gian, giúp cửa hàng trông rộng rãi và gọn gàng hơn.

Dễ dàng quản lý các sản phẩm: Giúp nhân viên cửa hàng dễ dàng theo dõi các mẫu bàn chải để kệ để bổ sung thêm sản phẩm mới nếu hết hàng.

Thuận tiện cho người mua hàng: Sử dụng kệ để bàn chải phân loại sản phẩm theo từng mức giá tiền giúp cho khách hàng dễ tìm và lựa chọn được sản phẩm mà họ cần.

Kệ để bót đánh răng đẹp, giá rẻ
Kệ để bót đánh răng đẹp, giá rẻ

2. Những mẫu kệ trưng bày bàn chải đánh răng đẹp rẻ, tiện dụng nhất

2.1 Kệ trưng bày bót chải răng lưng lưới có móc treo

Kệ đựng bót đánh răng lưng lưới có móc treo là lựa chọn trưng bày tuyệt vời cho các cửa hàng tạp hóa và siêu thị mini có diện tích nhỏ. Thiết kế lưng lưới bằng các thanh sắt mỏng đan ô vuông tạo sự thông thoáng, giúp khách hàng dễ nhìn thấy toàn bộ các mặt hàng và cho phép nhân viên cửa hàng kiểm soát các sản phẩm một cách hiệu quả.

Các sản phẩm bàn chải răng đều được đóng gói, vì vậy việc sử dụng kệ có móc treo giúp chủ cửa hàng treo nhiều loại sản phẩm khác nhau theo từng mức giá và chủng loại. Điều này giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm một cách dễ dàng và thuận tiện hơn, đồng thời tối ưu hóa không gian trong cửa hàng.

ke de ban chai danh rang

2.2 Kệ trưng bày bàn chải đánh răng lưng tôn lỗ

Kệ trưng bày bàn chải đánh răng lưng tôn lỗ được sử dụng phổ biến nhất hiện nay vì mỗi mâm tầng có thể chịu được tải trọng lên đến 100kg, cho phép trưng bày nhiều sản phẩm mà vẫn đảm bảo chắc chắn. Ngoài ra, khoảng cách giữa các tầng có thể được thay đổi, giúp phù hợp với các loại bàn chải răng khác nhau đang trưng bày.

Kệ thiết kế lưng tôn lỗ hình giọt nước đẹp mắt, được đánh giá cao về thẩm mỹ hơn so với kệ lưng lưới. Chủ cửa hàng có thể tận dụng mâm kệ rộng để trưng bày thêm nhiều loại kem đánh răng, từ đó kích thích nhu cầu mua sắm của khách hàng.

gia treo ban chai danh rang

 

ke ban chai danh rang

2.3 Kệ để bàn chải răng khung sắt mâm gỗ cao cấp

Đối với những cửa hàng chuyên bán các sản phẩm vệ sinh răng miệng đắt tiền thì kệ khung sắt mâm gỗ trưng bày bàn chải răng cao cấp là sự lựa chọn lý tưởng.

Kệ được chế tác từ khung sắt vững chắc sơn đen bóng tĩnh điện chống gỉ. Mặt mâm các tầng sử dụng gỗ tự nhiên đã qua xử lý chống cong vênh, chịu được tải trọng 150kg mỗi tầng. Thiết kế kệ đơn giản nên dễ sắp xếp các mẫu bót đánh răng một cách khoa học và ngăn nắp, giúp khách hàng dễ dàng trải nghiệm mua sắm.

Mẫu kệ để hàng trưng bày bót đánh răng
Mẫu kệ để hàng trưng bày bót đánh răng

2.4 Kệ nhựa quảng cáo bàn chải

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp trưng bày sản phẩm vệ sinh răng miệng hiệu quả và thu hút khách hàng? Hãy xem xét mẫu kệ mica nhựa cứng trưng bày sản phẩm vệ sinh răng miệng của thương hiệu Colgate!

Thiết kế dạng kệ quảng cáo đứng, các giá trưng bày được gắn lên thân kệ bằng các mắc cài, tạo nên một không gian trưng bày rộng. Thân kệ rộng cũng cho phép bạn tận dụng để dán banner poster quảng cáo thương hiệu bàn chải răng hoặc thông tin về các chương trình khuyến mãi, giúp tăng cường hiệu quả quảng cáo.

Chất liệu nhựa mica cứng đảm bảo độ bền và hạn chế xước, giúp kệ luôn giữ được vẻ đẹp và sự sang trọng. Ngoài ra, trọng lượng nhẹ của kệ cũng giúp chủ cửa hàng linh động di chuyển kệ đến nhiều vị trí khác nhau trong cửa hàng.

Sản phẩm kệ nhựa đứng trưng bày đồ vệ sinh răng miệng
Sản phẩm kệ nhựa đứng trưng bày đồ vệ sinh răng miệng

3. Kích thước kệ trưng bày bàn chải răng Tập Đoàn One Tech

  • Chiều dài: 0.7m, 0.9m, 1.2m.
  • Chiều cao: 1.2m, 1.5m, 1.8m, 2.1m và 2.4m.
  • Chiều rộng: 41cm hoặc 51cm với kệ đơn, 76cm hoặc 96cm với kệ đôi.
  • Chiều rộng mâm tầng bày hàng: 30cm, 35cm, 40cm, 45cm.
  • Móc treo inox dài: 10cm, 15cm, 20cm, 25cm,30cm.

Tùy thuộc vào mẫu kệ mà bạn có thể lựa chọn loại móc treo sao cho hợp lý nhất.

ke treo ban chai danh rang

4. Tham khảo một số mẫu kệ để bàn chải đánh răng giá rẻ

Những chiếc kệ để bàn chải răng này không chỉ là kệ trưng bày hàng hoá, mà còn là biểu tượng của sự sáng tạo và tính thẩm mỹ. Dù bạn ưa chuộng phong cách hiện đại, cổ điển, hoặc tiết kiệm không gian, có một loạt các mẫu kệ đa dạng đang chờ bạn khám phá.

Giá để bàn chải đánh răng được thiết kế độc đáo với sự tập trung vào tính năng và tiện ích. Dưới đây, hãy cùng Tập Đoàn One Tech tham khảo ngay những mẫu giá treo bàn chải răng đã được chúng tôi thi công trong thời gian qua: 

ke trung bay ban chai danh rang

ke trung bay ban chai danh rang

gia treo ban chai danh rang

ke ban chai danh rang

ke ban chai danh rang

ke ban chai danh rang

ke ban chai danh rang

5. Tập Đoàn One Tech cung cấp kệ đựng bàn chải răng uy tín

Với hơn 12 năm kinh nghiệm, Tập đoàn One Tech đã khẳng định vị thế là nhà cung cấp kệ trưng bày hàng đầu, luôn đặt chất lượng và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi tự hào mang đến những giải pháp trưng bày tối ưu không gian, giúp các chủ doanh nghiệp nâng tầm sản phẩm và không gian kinh doanh.

Kệ trưng bày bàn chải răng One Tech kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng và thẩm mỹ:

  • Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, mỗi chiếc kệ đều trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo độ bền chắc tuyệt đối, chịu tải trọng lớn và chống chọi mọi điều kiện môi trường.
  • Sử dụng thép sơn tĩnh điện cao cấp cùng kết cấu chắc chắn, kệ One Tech đảm bảo an toàn cho cả sản phẩm và người sử dụng.
  • Tối ưu hóa không gian trưng bày, giúp sắp xếp sản phẩm gọn gàng, khoa học, dễ dàng quản lý và thu hút khách hàng.
  • Kiểu dáng hiện đại, tinh tế, hài hòa với mọi không gian, giúp sản phẩm của bạn trở nên nổi bật và thu hút hơn bao giờ hết.
Giá kệ đựng dụng cụ vệ sinh răng miệng bền đẹp
Giá kệ đựng dụng cụ vệ sinh răng miệng bền đẹp

Tập đoàn One Tech tự hào là nhà sản xuất và cung cấp giá kệ trưng bày hàng hóa uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Bạn có thể được tư vấn chi tiết hơn về mẫu kệ trưng bày bàn chải đánh răng… bằng cách gọi đến hotline 0963.021.077.



source https://tapdoanonetech.com/ke-trung-bay-ban-chai-danh-rang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét